Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Đại Hồng Thao báo giá cửa nhôm kính lắp đặt chuẩn

Giá cả là điều mà ai dùng bất cứ một sản phẩm dịch vụ nào cũng quan tâm, vì thế để thích hợp và kích cầu sử dụng dòng cửa nhôm kính này phải thay đổi nhưng chất lượng phải giữ vững, thâm chí sản phẩm phải đẹp đến mức hoàn hảo, từng chi tiết đều được chế tạo chuẩn xác và tinh tế không có lỗi nào.

Báo giá chính xác cửa nhôm 2016

+ Bề mặt có màu sắc đều đặn, bóng, đẹp, dễ vệ sinh và có cảm quan sang trọng.
+ Khung cửa nhôm khá chắc chắn và bền vững cửa nhôm cao cấp cùng loại.
+ Khung cửa bằng nhôm đồng nhất được ráp nối theo phương pháp ép góc, có độ chính xác cao luôn chắc chắn và không hề biến dạng trong quá trình vận hành sử dụng.
+ Tiết diện khung bám tường lớn nên khả năng giảm chấn khi vận hành cửa là rất tốt, khiến cửa luôn nhẹ nhàng ổn định khi vận hành.
+ Có nhiều màu sắc sang trọng để lựa chọn.Có khả năng bền màu theo suốt  tuổi thọ công trình.
+ Thiết kế của các phụ kiện cửa, đặc biệt là hệ thống tay nắm cửa đẹp, chắc chắn, đồng bộ với hình dáng của cửa.

Cửa nhôm kính dòng sản phẩm được đa số các ngôi nhà dùng đến, một phần do giá một phần là do dễ dàng sử dụng, như quý khách có thể thấy được rằng hầu như các loại nhà đơn giản điều chọn dòng này, để cải tiến thêm được có mặt ở những dãy chung cư cao cấp, biệt thự lớn trong năm 2016 này đã có khá nhiều thay đổi đáng kể.

* Ưu điểm:
+ Cửa nhôm cao cấp của chúng tôi rất chắc chắn, sản xuất bằng hợp kim nhôm có độ dày từ 1.4mm -2,0mm.
+ Phần kính an toàn cho cái dạng kính phản quang, kính cường lực, kính hộp chân không.
+ Mối mọt không tấn công được như loại cửa gỗ.
+ Các loại cửa nhôm bên Đại Hồng Thao luôn có độ thẩm mỹ tuyệt vời.
+ Sử dụng nhiều thanh nhôm khác nhau cùng ghép lại để tạo cho cửa ngoài tính chắc chằn và bền đẹp.
+ Đa dạng để khách hàng dễ chọn lựa màu sắc hay loại vân gỗ, hoa văn, sọc cửa ưng ý mang lại sự sang trọng, tinh tế.
+ Kiểu dáng đa dạng, kích thước phong phú để có được tương ứng với tất cá các công trình như chung cư, nhà ở, biệt thự, khu trung tâm mua sắm vui chơi.
+ Các hệ nhôm bên chúng tôi khá cao cấp mang lại sự an toàn cho khách hàng, đặc biệt là rất dễ dàng lắp ghép với những loại kính khác để tạo ra nhiều sự lựa chọn phong phú thuận tiện cho khách hàng.
+ Còn có khả năng cách âm rất tốt, khả năng ngăn cản nước mưa tràn vào cho dù bị hất nước.

Một ngôi nhà đẹp là không thể nào lãng quên đi cả phần ngoại thất như cửa cuốn cửa kéo, cửa gỗ, mái che,cửa kéo đài loan, đó cũng là lý do mà mỗi năm sản phẩm bên Đại Hồng Thao luôn đổi mới liên tục, nhưng bảng giá cửa nhôm kính lại không hề thay đổi nhiều, nếu để dùng cho biệt thự, chung cư hay là nhà ở hay các trung tâm thương mai chúng tôi đều có thể đáp ứng được hết cho khách hàng của mình, đừng lo ngại về chế độ bảo hành của chúng tôi, cam kết 3 năm sau khi lắp đặt, 1 năm đầu thường xuyên kiểm tra và bảo hành tận nơi.

Lưu ý: Bảng giá này có thể còn chênh lệch và chúng tôi còn giảm giá thêm cho khách hàng nữa, vì có nhiều loại nhôm có độ dày bao nhiêu ly, các loại kính,.. nên hãy vui lòng gọi số 0977.917.507 để chúng tôi đến tận nơi báo giá chính xác và tư vấn thêm cho quý khách nên dùng loại nào nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét