Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Muốn mua được ghế sofa chất lượng cần những gì ?

Sofa phòng khách là một trong những đồ nội thất không thể thiếu của các gia đình hiện đại, hơn thế nó còn được sử dụng thường xuyên trong gia đình. Đóng vai trò quan trọng, sofa còn là điểm nhấn tạo dấu ấn rất riêng cho từng không gian, từng diện tích và theo nhu cầu của từng gia chủ.Nhưng trên thị trường luôn tràn ngập các mẫu mã, thương hiệu, khiến bạn phải hoa mắt và đau đầu khi lựa chọn nhiều lúc còn mua phải loại kém chất lượng và nhất là phần vỏ bọc ghế nhanh hỏng, dễ trầy xước, rách phai màu.

Nếu chọn được bộ sofa cao cấp thời gian dùng khá cao nhưng do mật độ dùng quá lớn, phần vỏ áo của sản phẩm bị hư tổn thì quả thật giải pháp cần đến lúc này là đi mua mới hay đi bọc ghế ? câu hỏi đã được khá nhiều khách hành thắc mắc.

4 Kinh nghiệm chọn mua sofa chất.
1. Kiểm tra thông tin về khung: Kiểm tra độ nặng của ghế sofa, nếu được làm từ gỗ tốt như Sồi, Thích, Bulo, Gụ, Xoan và trên từ 10 đến 20 năm tuổi thì sẽ khá nặng có độ chắc khối lượng trung bình từ 50~80 kg/m dài. Khi dùng sức người ngôi vào sẽ không nghe tiếng kêu của khung là được.
2. Kiểm tra chất lượng phần đệm lót : hỏi xem kết cấu phần đệm ngồi và tựa lưng này như thế nào, được dùng lò xo gì có mấy lớp đệm rồi có bị xẹp không ? Đệm và tựa lưng sử dụng bông hay lông vũm bạn có thể ngồi thử lên sản phẩm, cảm  nhận độ êm ái và độ đàn hồi là sẽ hiểu rõ ngay có đáng mua với giá tiền niêm yết kia không.
3. Kiểm tra chất lượng bọc ghế :Đâu phải ai cũng là chuyên gia trong vấn đề này, bởi mỗi một loại vải lại có các yếu tố kết cấu riêng biệt vì thế hãy mạnh dạn dùng sự thoải mái của bạn mà thử ngôi lên ghế, nếu là loại nhung hỏi ngay có phai màu hay thời gian bao lâu thì bị biến sắc, còn loại da thì nên xem mẫu da được sử dụng cho sản phẩm để kiểm tra.
4. Kiểm tra về thương hiệu : Trong đó có phần uy tín và chế độ bảo hành của bên bán hàng, lên trên mạng gõ tên của họ vào xem xét những đánh giá ngay trên đó, xem Google ưu tiên cho họ như nào, người tiêu dùng đánh giá sản phẩm ra sao.

Sự sang trọng và quý phái của ghế sofa mang lại đã khiến ngành gia công sofa trở thành một dịch vụ đang hot vô cùng, đặc biệt là ở sài gòn nơi thu hút môt số lượng lớn lao động tìm đến  xưởng gia công sofa hiện đại và uy tín để làm việc, trong thời buổi hiện đại ngày nay, nhu cầu cần sử dụng sản phầm này trong phòng khách để đón tiếp những người bạn yêu quý hay chỉ đơn giản là không thể thiếu được vì cả gia đình bạn còn sinh họat ở đó.

Như bạn thấy đó được chia sẽ những kinh nghiệm và yếu tố để ớ được một bộ sofa đẹp từ khung ghế cho đến chất bọc nệm, ghế quả thật là phải người hiểu biết và có tâm với nghề lâu năm, hoạt động cùng hơn 10 năm trong nghề Sofa Hoàng Phương tin chắc sẽ đem đến cho quý khách một sự hài lòng từ A đến Z luôn, chế độ hậu mãi của chúng tôi cũng khá tốt nữa chứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét