Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Công nghệ mới cửa cuốn khe thoáng

Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, công nghệ hoàn toàn mới của cửa cuốn cửa kéo khe thoáng được ra đời, ưu điểm đặc biệt của loại cửa cuốn khe thoáng chính là thân cửa được ghép từ các nan hợp kim nhôm cao cấp, sơn một lớp tĩnh điện tạo nên bề mặt đẹp nâng cao độ thẩm mỹ khi sử dụng.
1. An toàn :
Sử dụng hệ thống đảo chiều khi gặp chướng ngại vật giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, an toàn tuyệt đối nhất chính là người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Cửa cuốn khe thoáng đạt tiêu chuẩn an toàn trên hàng đầu khi có hệ con lăn đầu ray giúp cửa vận hành lên xuống một cách êm ái và an toàn không có nhiều tiếng động.

2. Thông minh :
Công nghệ cửa cuốn khe thoáng được trang bị thêm động cơ AC công nghệ 3 dây tiên tiến có hệ thống phanh kép, tự ngắt khi quá nhiệt giúp cửa vận hành an toàn và bền bỉ hơn gấp 2 lần so với cửa thông thường.

3. An ninh :
Nếu trước đây người ta lo lắng nhiều về loại cửa cuốn không đủ an ninh để bảo vệ tài sản thì bây giờ vấn đề này có thể bỏ qua một bên rồi. Điều khiển từ xa của cửa cuốn với công nghệ mã nhảy mang tên Advanced Rolling Code tạo ra hàng tỷ mã không lặp lại kẻ trộm không thể copy mã để mở cửa.

Nhà sản xuất đã cải tiến hệ thống còi báo động, phát tín hiệu báo động khi có kẻ gian đột nhập vào nhà từ cửa cuốn thông minh. Nâng cao an ninh và để bảo vệ tài sản cửa có hệ thống chống bẩy được thiết kế chính xác, an toàn đảm bảo kẻ trộm không thể mở cửa đột nhập vào nhà.

Cửa cuốn khe thoáng đã thuyết phục được người sử dụng ở chỗ là cửa luôn thông thoáng tạo được môi trường tốt có không khí và ánh sáng tránh độ u tối và ẩm móc, có thể tùy chỉnh đóng mở khe cửa.

1 nhận xét: